ลิ้นชักเก็บเงิน

           ลิ้นชักเก็บเงิน Cash drawer เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญสำหรับการทำระบบ point of sale หรือ ระบบขายหน้าร้าน เพราะลิ้นชักเก็บเงินนั้น เอาไว้เก็บเงินของลูกค้า หาก ลิ้นชักเก็บเงินที่เราเลือกนั้น ไม่มีความน่าเชื่อถือ จะส่งผลให้ระบบของเรารวนได้ เช่น เปิดลิ้นชักไม่ได้ ลูกยางติดขัด เปิดลิ้นชักไม่ได้ ลิ้นชักไม่ลื่น ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นได้จากการที่ เราเลือกซื้อ ลิ้นชักเก็บเงินที่อาจจะถูกแต่ คุณภาพ สู้ของที่แพงกว่า ไม่ได้ แต่ไม่จำเป็นว่าของถูกอาจจะไม่ดีเสมอไป ซึ่งทาง บริษัทไวซเนส ซีสเต็ม เล็งเห็นข้อนี้เป็นสิ่งสำคัญมาตลอด ในการทำธุรกิจของลูกค้า ลูกค้าต้องอยากได้สิ่งที่ดีกับธุรกิจของตัวเอง เพื่อไม่ให้การเลือกซื้ออะไรซักอย่างแล้ว เกิดปัญหาในภายหลัง ทางบริษัท ไวซเนส ซีสเต็ม มีบริการดูแล แนะนำลูกค้าในการเลือกซื้อ ลิ้นชักเก็บเงิน หรือ ระบบ pos ทั้งระบบ


  • mk-420-1.png
    ตัวเครื่องทำจากเหล็กคุณภาพดี แข็งแรงทนทนเหมาะกับการใช้งานทั่วๆไป สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน โดยมี 4 ช่องแบงค์ 8 ช่องเหรียญ และยังสามารถปรับแกะถอดออกได้ด้ว...

  • mk-460-1.png
    ตัวเครื่องทำจากเหล็กคุณภาพดี แข็งแรงทนทนเหมาะกับการใช้งานทั่วๆไป สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน โดยมี 5 ช่องแบงค์ 8 ช่องเหรียญ และยังสามารถปรับแกะถอดออกได้...

  • GS6100 .png
    ขนาด 400 มม. x 450 มม. x 90 มม.จำนวนช่อง 5ช่องใส่แบงค์ 7ช่องใส่เหรียญผลิตจาก เหล็กคุณภาพดีขนาดช่องของธนบัตร สามารถปรับขนาดได้ ใช้พลังงานไฟฟ้า 12V / 24V โวลต์สายที่ใช้เชื่อมต่อ RJ11
Visitors: 82,696