สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดดวงเปล่า

ตราสินค้าที่มีคุณภาพจะบ่งบอกถึงมาตราฐานของผลิตภัณฑ์ด้วย การเลือกชนิดของวัสดุที่นำมาทำฉลากสติกเกอร์เพื่อผลิตตราสินค้านั้นจึงสำคัญมาก บางสินค้าต้องการความสวยงามหรูหรา บางสินค้าต้องการความง่ายประหยัดต้นทุนถูก บางสินค้าต้องการความคงทนต่อสภาพอากาศอุณหภูมิที่ต่ำและสูงมากๆ ดังนั้น "ฉลากสติกเกอร์" จึงต้องมีให้เลือกได้อย่างเหมาะสม 

กระดาษสติกเกอร์ที่ใช้ทำเป็นฉลากตราสินค้านั้นจึงมีให้เลือกหลายแบบ โดยแบ่งได้ดังนี้

STICKER LABEL ประเภทกระดาษ มีเนื้อวัสดุพื้นผิวเป็นกระดาษ มีแบบเนื้อกึ่งมันกึ่งด้าน (TT) ขาวมัน ขาวด้าน (ART) และอีกหลายประเภท ราคาแต่ละแบบจะแตกต่างกัน ใช้ได้หลากหลายตามความต้องการ นิยมใช้ทำฉลากสินค้าที่ต้องหมุนเวียนสูงเช่น ฉลากราคาผลไม้ ฉลากหีบห่ออาหาร ฉลากยาต่างๆ เป็นต้น สติกเกอร์ชนิดกระดาษนี้สามารถโดนน้ำได้เพียงเล็กน้อย ทนความร้อนได้พอประมาณ ในการผลิตตราสินค้านั้นสามารถเพิ่มความสวยงามได้ด้วยการเคลือบลามิเนต ปั้มเคเงิน เคทอง

STICKER LABEL PVC เป็นฉลากสติกเกอร์ที่มีเนื้อเป็นพีวีซีพลาสติก ใสมองทะลุได้และทึบหนาขาวนวล มีความทนทานสูงฉีกไม่ขาด ป้องกันน้ำได้ เหมาะกับการทำฉลากสินค้าที่ต้องการความสวยงามดูดีมีระดับ สินค้าที่ต้องตากแดดตากฝนก็สามารถใช้ได้

STICKER LABEL PP Mat / UPO พื้นผิวการพิมพ์ของเนื้อสติกเกอร์จะทำด้วยพลาสติก มีหลายเนื้อให้เลือกใช้ มันเงา ขาวนวล ขุ่นข้น ขาวมุก จะเป็นสติกเกอร์ที่ฉีกไม่ขาด มีความคงทนสูง กันน้ำได้ ทนต่อสภาพอากาศเย็นและร้อนได้ดี 

STICKER LABEL PET Polyester เป็นชนิดที่มีความพิเศษที่สามารถทนต่ออุณหภูมิที่สูงถึง 200 องศาได้ ส่วนมากจะนิยมนำไปใช้ทำฉลากสินค้าที่ติดในห้องเครื่องยนต์ นอกจากจะทนต่อความร้อนได้ดีแล้วยังไม่เปียกน้ำด้วย

STICKER LABEL DIRECT THERMAL เป็นฉลากสติกเกอร์ที่มีเนื้อพื้นผิวเคลือบด้วยเคมีพิเศษ ไม่ต้องใช้หมึกหรือริบบอนในการพิมพ์ ใช้ความร้อนทำให้เกิดสีได้ โดยมากฉลากสติกเกอร์ชนิดนี้จะนิยมใช้กับงานที่มีอายุสั้นแต่ต้องการความรวดเร็วในการพิมพ์

STICKER LABEL FOIL ใช้แผ่นฟอยด์ทำเป็นเนื้อสติกเกอร์ มีความคงทนสูงมาก ขูดขีดไม่ออก มีทั้งสีเงินเงา เงินด้าน แบบ Hologram สินค้าที่ต้องการป้องกันการปลอมแปลงจะนิยมใช้สติกเกอร์ชนิดนี้

STICKER LABEL TTR TRANSFER เป็นสติกเกอรืที่พื้นผิวจะเรียบเป็นพิเศษ มีเนื้อสีขาวนวล เหมาะแก่การพิมพ์แบบ Pre Printed จะมีความคมชัดสวยงามสูง ฉลากเครื่องสำอางค์ ฉลากผลิตภัณฑ์ที่มีราคาจะนิยมใช้

STICKER LABEL VOID สติกเกอร์ป้องกันการปลอมแปลงสินค้า เมื่อตัวสติกเกอร์ถูกลอกออกจะทิ้งร่องรอยเอาไว้ มีทั้งแบบเปลือกไข่ เวลาถูกดึงออกจะมีลายแตกคล้ายเปลือกไข่ แบบลายเลเซอร์ เวลากระทบกับแสงจะมีประกายสีเหมือนรุ้

                                                                       

                 

                                                                                  

 

Visitors: 82,719