เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด TSC

TSC BARCODE PRINTER

              

                    เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดTSC TSC เทคโนโลยี Auto- ID เป็นผู้นำในการผลิต นวัตกรรม  ที่มีคุณภาพสูง ทุ่มเทให้กับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในความคงทน และ ความน่าเชื่อถือ ในราคาที่สามารถแข่งขันในตลาดโลกได้  กว่า 20 ปี ของการพัฒนา การผลิต  การออกแบบและ นำสู่ตลาดโลก ของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด ที่มีคุณภาพ ทั้งยังได้รับการรับรองระบบ ISO9001
                     นี่เองจีงเป็นที่แน่ชัดว่า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดTSC จึงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

DESKTOP เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด TSC มีรุ่นขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แบบตั้งโต๊ะ เหมาะกับพื้นที่จำกัด เหมาะกับธุรกิจขนาด SME ที่ต้องการความสะดวก ง่ายต่อการผลิต สามารถพิมพ์ได้ตามต้องการ ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย มีความคงทน ทำงานต่อเนื่องได้ยาวนาน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด TSC ขนาดตั้งโต๊ะนั้นมีหลายรุ่นให้เลือกใช้ตามต้องการ

INDUSTRIAL เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบอุตสาหกรรม

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด TSC มีรุ่นใหญ่ที่เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรม ที่มีความต้องการความรวดเร็วสูง ต้องการความคงทน ทำงานต่อเนื่องได้ยาวนาน ใช้งานได้หลายปี คุ้มค่าต่อการลงทุน อุตสาหกรรมการผลิตขนาดโรงงานนั้น จะต้องใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่สามารถทำงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง มีความแข็งแรงคงทนสูง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด TSC มีรองรับหลายรุ่นให้เลือก




  • tscdesktop.png
    เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด TSC ขนาดตั้งโต๊ะ ขนาดเล็ก มีน้ำหนักเบา เหมาะกับงานพิมพ์บาร์โค๊ดทั่วๆไป เช่น พิมพ์ฉลากยา อุตสาหกรรมการผลิต อุตสาหกรรมอาหาร พิมพ์ติดสินค้าทั่วๆไป จำนวนพิมพ์ไม่ม...

  • tscindus.png
    เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด TSC แบบอุตสาหกรรม เป็นเครื่องที่มีขนาดใหญ่ มีน้ำหนักที่มาก ประมาณ 10 กิโลกรัม วัสดุทำจาก โลหะ,อลูมิเนียม มีความแข็งแรง ทนทานสูง สามารถใส่ ริบบอน ในความยาวที่ม...
Visitors: 82,699