แฮนด์เฮลด์ คอมพิวเตอร์

           Handheld computer หรือ คอมพิวเตอร์มือถือพกพา คืออุปกรณ์ที่สำคัญ หนึ่งใน อุปกรณ์ ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค๊ด คอมพิวเตอร์พกพามือถือ นี้ คล้ายๆกับ โทรศัพท์มือถือ smart phone ปัจจุบัน แต่ คอมพิวเตอร์มือถือ นี้ ออกแบบ และ ผลิตมา เพื่อ งาน เกี่ยวกับระบบบาร์โค๊ดโดยตรง  รูปร่างคล้ายมือถือปกติ แต่พิเศษตรงมีตัวสแกนเนอร์ติดด้วย ส่วนใหญ่อยู่ด้านบนเครื่อง และ ส่วนใหญ่ สแกนเนอร์ที่ติดตั้งมานั้น ล้วนมีประสิทธิภาพสูงกว่า สแกนเนอร์ รุ่นเริ่มต้น  เช่น สแกนได้ไกลกว่า หลายเมตร เหมาะกับคลังสินค้าที่มีหลายชั้น แฮนด์เฮลด์ บางรุ่น สามารถใส่ sim card เพื่อโทรออก และใช้งาน อินเตอร์เน็ตได้อีกด้วย

          ส่วนหน้าจอมีไว้เพื่อแสดงผล ซึ่งเครื่อง คอมพิวเตอร์มือถือพกพานี้ ส่วนใหญ่ ลงระบบปฎิบัติการ microsoft windows mobiles 5 หรือ สูงกว่า และ หัวใจสำคัญ คือ โปรแกรมที่เขียนขึ้นเพื่อลงใช้งานในเครื่อง  เช่น โปรแกรม เกี่ยวกับ stock สินค้า การรับสินค้า เบิก-จ่ายสินค้า จะเห็นได้ว่า คอมพิวเตอร์พกพามือถือ สำคัญอย่างยิ่งในคลังสินค้า

          หากธุรกิจของลูกค้าท่านไหนยังไม่เคยใช้   แฮนด์เฮลด์ ต้องการเปลี่ยนจากระบบเดิม มาเป็นระบบใหม่ และ อยากนำเครื่อง นี้มาใช้ในธุรกิจ สามารถติดต่อทางบริษัทได้โดยตรง ทางบริษัทมีพนักงาน ที่มีความรู้ความสามารถในการ แนะนำสินค้า เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้นในหากนำเครื่อง แฮนด์เฮลด์ มาใช้ เพื่อประโยชน์สูงสุดของธุรกิจ.

Visitors: 82,840