ริบบอน

                ริบบอน (Ribbon) หรือหมึกพิมพ์ สติ๊กเกอร์บาร์โค๊ด มีลักษณะเป็นม้วนกลมๆ มีแกนหนา เป็นวัสดุที่ใช้ในการพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค๊ด เนื้อเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบด้วยหมึกด้านเดียว ลักษณะการทำงานคือ หัวพิมพ์เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด ใช้ความร้อนในการพิมพ์ วิธีการคือ ริบบอนด้านที่ไม่มีหมึกติดกับหัวพิมพ์  ส่วนด้านทีมีหมึกสัมผัสกับเนื้อกระดาษที่จะพิมพ์ พอมีการสั่งพิมพ์ หัวพิมพ์จะถ่ายความร้อนมา ทำให้หมึกที่สัมผัสกับกระดาษติดตัวเลข ตัวอักษรต่างๆที่เรากำหนดไว้ ในโปรแกรมที่ใช้ในการพิมพ์ ส่วนเนื้อริบบอนที่เราพิมพ์ไปแล้ว จะหมุนไปอยู่ในแกนทิ้ง ริบบอนขนาดมาตราฐาน ปกติจะ มีขนาด 110x300 M(เมตร) พอใช้แล้วหมดม้วนก็ต้องทิ้งไป
                แต่ริบบอนเดี๋ยวนี้ราคาไม่แพง หากลูกค้าท่านไหนมีความจำเป็นต้องใช้ริบบอนในการพิมพ์สติ๊กเกอร์จำนวนมาก หรือ สงสัยในตัวสินค้า ติดต่อเข้ามาทางบริษัทได้ทันที ทางบริษัทมีพนักงานคอยบริการลูกค้า สาธิต และ test คุณภาพสินค้า ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้ากับทางบริษัท ในราคาพิเศษ.

  • ribbon1.png
    ribbon wax (ริบบอน แว็ซ)ริบบอน ชนิดนี้ เหมาะกับการใช้พิมพ์กับสติ๊กเกอร์กึ่งมันกึ่งด้าน (TT) สติ๊กเกอร์ขาวด้าน (VL) พิมพ์กับงานที่ไม่ต้องการให้หมึกมีความคงทนมากนัก เช่น ติดสินค้าขาย...

  • ribbon1.png
    ริบบอน แว็ซ เรซิ่น (ribbon wax-resin) ริบบอน แว็ซ เรซิ่น นั้น คุณภาพจะดีกว่า ribbon wax ธรรมดา ด้วยเนื้อหมึกที่มีคุณภาพสูงกว่า พิมพ์แล้วติดทนนานกว่า wax ธรรมดา เหมาะกับติดสินค้าที่...

  • ribbon1.png
    ริบบอนเรซิ่น (ribbon resin)ริบบอนเรซิ่น (ribbon resin) ชนิดนี้ดีกว่าทุกชนิดของริบบอน แต่ก็ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ หรือ แบรนด์ของสินค้าด้วยริบบอนชนิดนี้ พิมพ์แล้วติดทนนานกว่าทุกชนิด เหมาะ...
Visitors: 82,856