สแกนเนอร์

          สแกนเนอร์ Scanner คือ เครื่องอ่านบาร์โค้ด ที่เป็นเครื่องอ่าน แถบรหัสบาร์โค๊ดที่ถูกเข้ารหัสเข้า เส้นสีดำ คั้นแถบสีขาว มีความสำคัญอย่างยิ่งในระบบบาร์โค๊ด  ทำหน้าที่อ่านแถบบาร์โค๊ด เพื่อรู้ว่า แถบบาร์โค๊ด มีตัวเลข หรือ ข้อความในแถบ อย่างไร ถ้าในงานที่เกี่ยวข้องกับห้างสรรพสินค้า  สแกนอ่านค่าแถบบาร์โค๊ดที่ติดบนสินค้าได้แล้วตรงกับฐานข้อมูลสินค้า ก็จะทราบว่าสินค้าชิ้นนี้คืออะไร ราคา เท่าไร เพื่อความสะดวกรวดเร็วกว่าการ คีย์รหัสสินค้า ด้วยคีย์บอร์ด มาก   ซึ่งสแกนเนอร์นั้น ก็มีหลาย ยี่ห้อ หลายรุ่น ทั้งแบบ อ่านรหัส แบบ 1D และ 1D/2D และมีทั้งแบบมีสายและไร้สาย ส่วน หัวอ่าน ก็มีหลายแบบ เช่น 1 เส้น และ หลายเส้น ซึ่งราคาก็จะต่างกันออกไป ตามงานที่ใช้
         หากลูกค้าท่านไหนต้องการทราบรายละเอียดสินค้า เพิ่มเติม และ ไม่ทราบว่า จะใช้ยี่ห้อไหน รุ่นไหน หรือ แบบ ไหนดี ซึ่งในตลาด สแกนเนอร์นั้น มี หลายรุ่นมาก หาก รุ่นที่เลือกเกินกว่างานที่เราใช้ ก็จะสินเปลืองงบประมาณโดยใช้เหตุ ซึ่ง ทาง บริษัท ไวซ เนส ซีสเต็มส์ อยู่ในวงการระบบบาร์โค๊ดมานานกว่า 10 ปี และ พนักงานมีความรู้ ความสามารถ พร้อมแนะนำ สินค้าที่ท่านสนใจก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า.


  • honeywell scanner.jpg
    "Honeywell Scanning & Mobility"s hand-held barcode scanners provide intuitive scanning of the barcodes found in real-world environments, driving increased accuracy for end user...

  • youjie scanner.jpg
    สแกนเนอร์บาร์โค้ด Youjie by Honeywell เป็นเครื่องสแกนเนอร์ที่ราคาไม่แพง ถูกกว่าหลายๆรุ่นที่สเปคใกล้เคียงกัน ใช้กันง่าย ประหยัด ทนทานTargeting the middle to low segment of the AID...

  • symbol.png
    สแกนเนอร์บาร์โค้ด Motorola หรือ Symbol scanner เป็นสแกนเนอร์อีกยี่ห้อนึงที่เป็นที่นิยมและเป็นที่รู้จักกันดีในวงการ barcode solution ด้วยความน่าเชื่อถือ ความคงทน ทนทานในการใช้งาน พ...

  • cipherlab scanner.jpg
    เครื่องอ่านบาร์โค้ด Cipherlab ScannersWell-known for pioneering Bluetooth® wireless scanners and creating rock-solid tethered scanners, CipherLab manufactures industry-leading sca...

  • datalogic scanner.jpg
    สแกนเนอร์บาร์โค้ด Datalogic Our brand is a representation of who we are to the world. It’s the embodiment of our image and reputation. Our vision, mission and values are communic...
Visitors: 82,560