เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

     สินค้าที่ทางบริษัท ไวซ เนส ซีสเต็มส์ จำหน่าย

      นอกเหนือจาก เครื่องอ่านบาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ฉลากสินค้า ริบบอน ยังมีสินค้าอีกหลายชนิดที่ทางบริษัทจัดจำหน่าย เพราะทุกตัวสินค้ามีความจำเป็นต่อธุรกิจ รวมถึงเชื่อมโยงต่อเศรษกิจโดยรวม

       หากต้องการสินค้าที่นอกเหนือจากที่มีในเว็บไซต์ สามารถติดต่อเข้ามาที่บริษัทได้โดยตรง เพื่อแจ้งสินค้าที่ท่านต้องการ ทางเราจะจัดหาสินค้าตามแบบที่ลูกค้าต้องการโดยเร็ว การช่วยให้ท่านได้รับสินค้าที่ตรง

       ตามความต้องการและใช้ประโยชน์ได้สูงสุด นี่คือนโยบายของเรา


  • เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด.png
    เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด (Printer barcode) ใช้ในงานพิมพ์สติ๊กเกอร์,บาร์โค้ด,ฉลากติดสินค้า,ติดอุปกรณ์ ติดสินค้าที่จำเป็นต้องมี serial number ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก อย่างเช...

  • zebra printer mobile.png
    เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดพกพาเป็นที่นิยมและยอมรับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดพกพา (Mobile Printer) สามารถปริ๊นสติ๊กเกอร์บาร์โค๊ด แล้วนำไปติดสินค้าได้ทันทีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดพกพา ง่ายต่อก...

  • เครื่องพิมพ์บัตร.png
    เครื่องพิมพ์บัตร card printer เป็นเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก พิมพ์บัตรพนักงาน พิมพ์บัตรสมาชิก พิมพ์บัตรประชาชน หากที่บริษัทของท่านมีการพิมพ์บัตรให้พนักงานเป็นประจำ ทางบริษัท ไวซเนส ซี...

  • TM-T82II-(550-x-310).png
    เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ หรือ print slip ใช้ออกใบเสร็จอย่างย่อให้ลูกค้า เครื่องพิมพ์ใบเสร็จนี้ไม่ต้องใช้ หมึกในการพิมพ์ แต่ในการพิมพ์ออกติดเป็นหมึกนั้น ใช้กระดาษเคมี หรือ กระดาษไดเร็ก ใ...

  • finger scan.png
    Finger Scan หรือ เครื่องอ่านลายนิ้วมือ นิยมใช้กันมากในการบันทึกเวลา เข้างาน-ออกงาน เพื่อคำนวน เวลาการทำงานพนักงาน บริษัท พนักงาน ตาม โรงงานอุตสาหกรรม ต่างๆ ทางบริษัท ไวซเนส ซีสเต็ม...

  • software wns.png
    Software (ซอร์ฟแวร์) ทางบริษัท ไวซ เนส ซฺีสเต็มส์ มี ซอร์ฟแวร์ ที่เกี่ยวข้องกับ ระบบบาร์โค๊ด WMSPOSStock controlAsset trackingBarcode design ทั้ง ซอร์ฟแวร์ ที่มีการเขียน สำเร็จ...

  • card key tag.png
    จำหน่าย บัตร proximity,mifare,key tag บัตรพนักงาน บัตรสมาชิก ทั้งแบบบัตรเปล่า และ แบบ พิมพ์สีพร้อมใช้งาน ราคาไม่แพง ซึ่งทางเรามีพนักงานแนะนำและให้บริการ ออกแบบ บัตรพนักงาน บัตรสมาช...

  • pos.png
    POS หรือ ระบบขายหน้าร้าน ปัจจุบัน ร้านค้าส่วนใหญ่ ก็จะนำระบบ POS เข้ามาจัดการในส่วนของการขายมากขึ้นจากระบบเดิม ที่ต้องใช้กระดาษจดบันทึกสิ่งต่างๆที่ขาย ซึ่งจะเสียเวลาเป็นอย่างมากใ...

  • ribbon.png
    ริบบอน (Ribbon) หรือหมึกพิมพ์ สติ๊กเกอร์บาร์โค๊ด มีลักษณะเป็นม้วนกลมๆ มีแกนหนา เป็นวัสดุที่ใช้ในการพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค๊ด เนื้อเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบด้วยหมึกด้านเดียว ลักษณะการทำงา...

  • GS6100 18042556.jpg
    ลิ้นชักเก็บเงิน Cash drawer เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญสำหรับการทำระบบ point of sale หรือ ระบบขายหน้าร้าน เพราะลิ้นชักเก็บเงินนั้น เอาไว้เก็บเงินของลูกค้า หาก ลิ้นชักเก็บเงินที่เราเลื...

  • 1500-bb.png
    สแกนเนอร์ Scanner คือ เครื่องอ่านบาร์โค้ด ที่เป็นเครื่องอ่าน แถบรหัสบาร์โค๊ดที่ถูกเข้ารหัสเข้า เส้นสีดำ คั้นแถบสีขาว มีความสำคัญอย่างยิ่งในระบบบาร์โค๊ด ทำหน้าที่อ่านแถบบาร์โค๊ด เพ...

  • c03148883.png
    หน้าจอแสดงผลลูกค้า หรือ Customer display มีประโยชน์ในความน่าเชื่อถือของร้านค้า เพราะสามารถโชว์ราคา ที่ พนักงานได้ทำการ สแกนเข้าระบบ และ ลูกค้าจะได้เห็นว่า สินค้านั้น ตรงกับที่เราเล...

  • HandHeld.png
    Handheld computer หรือ คอมพิวเตอร์มือถือพกพา คืออุปกรณ์ที่สำคัญ หนึ่งใน อุปกรณ์ ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค๊ด คอมพิวเตอร์พกพามือถือ นี้ คล้ายๆกับ โทรศัพท์มือถือ smart phone ปัจ...
Visitors: 82,709